หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล โสกปลาดุก ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก

Home
ข้อมูลหน่วยงาน

GENERAL
บุคลากร

Staff
การบริหารบุคคล

PERSONAL
ข่าวสาร

NEWS
แผน

PLANNING
รายงาน

REPORT
ระเบียบ

RULES
บริการประชาชน

SERVICE
   
 
 


โครงการกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ”
 
โครงการกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ภายใต้ชื่อ “จิตอาสาพัฒนา ปลูกและบำรุงรักษาต้นไม้ เนื่องในวันรักต้นไม้ประจำปีของชาติ” ประจำป  

ลำดับภาพที่ 1/6

ลำดับภาพที่ 2/6

ลำดับภาพที่ 3/6

ลำดับภาพที่ 4/6

ลำดับภาพที่ 5/6

ลำดับภาพที่ 6/6
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

เมื่อวันอาทิตย์ที่   21  ตุลาคม  2561  องค์การบริหารส่วนตำบลโสกปลาดุก ได้จัดทำโครงการกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ”เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9  และพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ภายใต้ชื่อ “จิตอาสาพัฒนา ปลูกและบำรุงรักษาต้นไม้ เนื่องในวันรักต้นไม้ประจำปีของชาติ” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ขึ้น ณ  วัดบ้านหนองบัวน้อย หมู่ที่ 4 บ้านหนองบัวน้อย ตำบลโสกปลาดุก อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ เพื่อเป็นการรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันยิ่งใหญ่เป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ของพระมหากษัตริย์ผู้ทรงพระคุณอันประเสริฐทั้งสองพระองค์ ที่ได้ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจน้อยใหญ่นานัปการ เพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุขแก่ปวงชนชาวไทยมาโดยตลอดนับตั้งแต่สมัยเถลิงถวัลยราชสมบัติตราบจนกระทั่งเสด็จสวรรคต ซึ่งพสกนิกรทุกหมู่เหล่าต่างมีความตั้งใจที่จะร่วมกันที่จะแสดงออก ซึ่งความจงรักภักดี และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระมหากษัตริย์ผู้ทรงพระคุณอันประเสริฐทั้งสองพระองค์
โดยการจัดทำโครงการในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากท่านนายอำเภอนิวัตน์  สุพจิตร นายอำเภอหนองบัวระเหว ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี และนำหัวหน้าส่วนราชการ พ่อแม่พี่น้องประชาชนทุกหมู่เหล่า ร่วมกันปลูกต้นไม้ และทำกิจกรรมพัฒนาวัด และหมู่บ้าน ฯลฯ

 

ข่าว ณ. วันที่ 22 ต.ค. 2561 เวลา 09.37 น. โดย คุณ เมธา ประทุม

ผู้เข้าชม 322 ท่าน

 
 
 
 
 
 
สายตรงนายก
โทร : 082-197-5897
 
  แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10